select
089.6886.989
Tel:
Dịch vụ vé MB: 0243.795 5577
Tel:
089.6886.989

VTTC THAM LUẬN VỀ CÔNG TÁC PHỤC VỤ ĂN CA CÔNG NGHIỆP CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG CỦA TKV

Lượt xem: 1241
Ngày: 12/09/2022
Tại diễn đàn Hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Toàn – Giám đốc Công ty đã trình bày Báo cáo tham luận về dịch vụ phục vụ suất ăn ca công nghiệp và bồi dưỡng độc hại cho người lao động do VTTC đang triển khai thực hiện tại  một số đơn vị sản xuất trong TKV.


Ông Nguyễn Mạnh Toàn – Bí thư ĐU, Giám đốc VTTC trình bày  tham luận tại Hội nghị 

Báo cáo tham luận đã nêu bật một số chỉ tiêu chính và những giải pháp tích cực VTTC đã tổ chức triển khai, góp phần nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ thuê ngoài phục vụ ăn ca công nghiệp và bồi dưỡng độc hại cho người lao động của các đơn vị trong TKV.  Theo đó, từ năm 2017 đến nay, VTTC đã tiếp nhận 399 lao động phụ trợ từ 06 Công ty trong TKV về VTTC để tổ chức vận hành dịch vụ phục vụ ăn ca và bồi dưỡng độc hại cho người lao động của các đơn vị này. Trong hơn 5 năm triển khai dịch vụ (từ tháng 5/2017 – tháng 8/2022 ), VTTC luôn đảm bảo yêu cầu về tiến độ, số lượng, chất lượng và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm các suất ăn theo đúng hợp đồng ký kết hàng năm với các đơn vị.



Bên cạnh những hiệu quả tích cực đã đạt được trong quá trình tổ chức triển khai cung ứng dịch vụ, trong báo cáo tham luận, Giám đốc VTTC cũng nghiêm túc nhìn nhận những hạn chế còn tồn tại do điều kiện khách quan và yếu tố chủ quan từ cả hai phía cần khắc phục trong thời gian tới. Trên cơ sở  đó, VTTC đưa ra một số ý kiến đề xuất với  đơn vị sử dụng nhằm nâng cao hơn nữa chuất lượng phục vụ. Đồng thời đề nghị Tập đoàn tiếp tục tin tưởng, tạo điều kiện cho phép VTTC tham gia triển khai công tác xã hội hóa dịch vụ phục vụ người lao động trong giai đoạn sắp tới.   

Kết thúc bài phát biểu tham luận, ông Nguyễn Mạnh Toàn – Giám đốc Công ty đã thay mặt tập thể người lao động VTTC gửi lời cảm ơn trân trọng tới Đảng ủy Than Quảng Ninh, Ban lãnh đạo điều hành và Ban thường vụ Công đoàn TKV, cùng các đơn vị sử dụng dịch vụ đã quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ, hợp tác, ủng hộ để VTTC được cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thống cũng như không truyền thống, phục vụ người lao động của TKV thời gian qua, đặc biệt là trong 2 năm dịch bệnh Covid.



Giám đốc Công ty cam kết, VTTC luôn nỗ lực thay đổi để thực hiện các dịch vụ ngày một tốt hơn và mong muốn tiếp tục có cơ hội triển khai thêm nhiều gói dịch vụ với TKV trong những năm sau.    

Cuối chương trình Hội nghị, ông Đặng Thanh Hải – Tổng Giám đốc Tập đoàn TKV đã biểu dương và trao thưởng cho một số đơn vị và cá nhân đã có những đóng góp tích cực trong việc triển khai công tác xã hội hóa dịch vụ phục vụ người lao động của TKV giai đoạn 2017-2022. Trong đó bà Nguyễn Đoan Trang – Nguyên Giám đốc VTTC đã vinh dự được nhân Bằng khen của Tổng giám đốc về thành tích trong hoạt động ý nghĩa này.   


Bà Nguyễn Đoan Trang – Nguyên Bí thư ĐU, Giám đốc VTTC nhận Bằng khen của Tổng giám đốc TKV